Vé máy bay đi Vinh giá rẻ 599k hấp dẫn

Thành phố Vinh, trung tâm kinh tế chính trị văn hóa của tỉnh Nghệ An, không những thế nơi đây còn là nút giao thông vô cùng quan trọng của miền Trung, trong những năm qua cùng với sự phát triển đi lên của cả nước, một mặt, Vinh đã vươn mình lên trở thành một thành phố vô cùng văn minh và hiện đại, một mặt, thành phố vẫn giữ nguyên được những giá trị lịch sử truyền thống mà thời gian không thể nào vùi lấp. cùng đặt vé máy bay đi Vinh tại đâyđể khám phá thành phố xinh đẹp này.
 
Thời điểm đặt vé máy bay đi Vinh tốt nhất
 



Thời điểm thích hợp nhất để khởi hành đi Vinh là mùa khô, tức thời gian từ tháng 5 đến tháng 10. Vào mùa này, du khách sẽ có cảm nhận tốt nhất về thời tiết với đặc trưng mát mẻ và đẹp trời của những ngày hè thu. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để du lịch biển và du lịch sinh thái.



 
 


Mặt khác, thời gian từ tháng 10 đến tháng 3 lại thích hợp hơn cho các hoạt động khám phá văn hóa và lễ hội. Vào những khoảng thời gian còn lại, thời tiết Nghệ An sẽ có chút khắc nghiệt. Tuy nhiên, du lịch vào mùa này là một quyết định không ngoan cho những ai muốn tiết kiệm chi phí vé máy bay giá rẻ đi Vinh. Bạn đừng quên trang bị kem chống nắng và ô dù để niềm vui du ngoạn được trọn vẹn nhé!

Đặt vé máy bay đi Vinh bạn sẽ xuống sân bay nào ?


Khi đặt chân đến vùng đất này thì điểm đầu tiên bạn đặt chân đến đó chính là sân bay Vinh, một trong những sân bay lớn nhất của khu vực miền Trung hiện nay, nằm rất gần với trung tâm thành phố, chỉ bắt taxi khoảng 6,7 km là đã được đặt chân đến nội thành, sân bay Vinh đã được nâng cấp và xây dựng rất hiện đại. chỉ với một tấm vé máy bay đi Vinh giá rẻ, sau vài tiếng đồng hồ bạn đã có thể dăt chân đến một vùng đát đầy hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị


 


Các hãng hàng không khai thác các tuyến đường bay từ Vinh gồm:
Vietnam Airlines: Hà Nội (1,2, chuyến/ngày), Tp.Hồ Chí Minh (4 chuyến/ngày), Đà Nẵng (1 chuyến/ngày), Buôn Ma Thuột (1 chuyến/ngày), Viên Chăn (4 chuyến/tuần).
VietJet Air: TP.Hồ Chí Minh (3 chuyến/ngày), Đà Lạt (1 chuyến/ngày)
JetStar Pacific: TP.Hồ Chí Minh (2-3 chuyến/ngày), Buôn Ma Thuột (5 chuyến/tuần)Những địa danh mà du khách không thể bỏ qua khi đặt mua vé máy bay đi Vinh

Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh


 



Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh được thành lập vào ngày 15/01/1960, ra đời ở vị trí thứ ba trong danh sách các bảo tàng Việt Nam. Bảo tàng được xây dựng 2 tầng, với kiến trúc có sự pha trộn giữa sự cổ kính và hiện đại. Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh là một công trình văn hóa, lưu giữ và trưng bày trên 5.000 các hiện vật và tư liệu về cuộc cao trào Xô Viết 1930 – 1931 của nhân dân Nghệ – Tĩnh.

Thành cổ Vinh


 


Qua nhiều biến cố lịch sử, di tích Thành Cổ Vinh chỉ còn lại ba cổng thành và khu hồ bao quanh. Tuy nhiên, Thành Cổ Vinh đang được đang được trùng tu lại và cải tạo thành một công viên văn hóa với tên “Công viên Thành Cổ Vinh” với nhiều loại hình dịch vụ giải trí đa dạng. Địa danh này đã được Bộ Văn hóa xếp hạng Di tích lịch sử vào năm 1998 và là điểm dừng chân du lịch được nhiều du khách yêu thích.

Bãi biển Cửa Lò



 


Cách Vinh 16 km về hướng Đông Bắc, bãi biển Cửa Lò là một trong những điểm du lịch tiện nghi nhưng cũng không kém phần nguyên sơ. Đây là một cái tên không thể thiếu trong các bảng xếp hạng bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Nằm dọc theo con phố Bình Minh, bãi tắm này kéo dài đến 10 cây số đường bờ biển tính từ bờ cát trắng mịn tiến ra biển, bãi tắm có địa hình dốc thoai thoải.

Đặt mua vé máy bay đi Vinh để thưởng thức đặc sản xứ Nghệ


Xứ Nghệ không chỉ nổi tiếng với nhiều địa danh du lịch mà còn thực sự hấp dẫn bởi các đặc sản có một không hai. Tiêu biểu phải nhắc đến như: cháo lươn, nhút Thanh Chương, cơm lam, tương Nam Đàn, cam Xã Đoài, nước mắm Nghi Hải, bánh mướt, bánh cu đơ… Tất cả các món ăn này, bạn có thể tìm thấy tại các nhà hàng, quán nhỏ bình dân ở thành phố Vinh.






Đến với đại lý Tân Phi Vân khi quý khách đặt vé máy bay đi Vinh quý khách sẽ luôn được giảm từ 10 -15% giá vé và nhiều ưu đãi nhất. Trường hợp giá vé có bao gồm thuế và phí hay không sẽ được cán bộ Kim Gia thông báo xem có gộp vào hay không, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách hàng rõ ràng rành mạch nhất giúp khách hàng dễ hiểu nhất.



 


Mục seach vé máy bay đi Vinh của chúng tôi sẽ xử lý và đưa ra mức giá từ thấp đến cao của các hãng hàng không để giúp quý khách có những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu bạn còn thắc mắc và băn khoăn về giá vé cũng như chưa seach được giá vé quốc nội, vé quốc tế thì hãy gọi ngay tới số Hotline 0925 320 320 chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.


Phòng vé máy bay Tân Phi Vân với chuyên gia tư vấn có vốn kiến thức chuyên sâu và được đào tạo từ những hãng hàng không như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjetair phục vụ theo tiêu chuẩn IATA tin rằng sẽ đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của quý khách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Giá Rẻ đi Úc từ Hà Nội và TPHCM

Khám phá thành phố Đại Lý tuyệt đẹp

Đặt mua vé máy bay đi Lào giá rẻ chỉ 49 USD