Vé Máy Bay Giá Rẻ đi Úc từ Hà Nội và TPHCM

Đây cũng là nơi sản xuất ra ¾ lượng đá mắt mèo. Càng thú vị hơn nữa khi bạn có thể chứng kiến thấy sự thay đổi màu sắc kì diệu từ những khối đá thạch anh với cái tên “Ngũ sắc độc thạch sơn” . Tại Việt Nam, bạn có thể đặt mua vé máy bay đi úc của rất nhiều hãng hàng không có tuyến bay sang Úc. 

Queensland: Đây là bang tập trung người Việt nhiều nhất châu Úc bởi khí hậu nơi đây gần giống của Việt Nam, đặc biệt mùa đông mát chứ không lạnh như các nơi khác. Úc là mảnh đất tiềm năng về du lịch cũng như kinh tế, những năm gần đây, nhu cầu du lịch đi Úc trở nên phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là hình thức du lịch tự túc. Nhằm đáp ứng nhu cầu đi Úc của khách hàng, Vietnam Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay giá rẻ đi Úc.


 

 
 
Đến đây bạn có thể tham gia nhiều trò chơi đặc biệt là trượt tuyết trên các sườn núi được các du khách rất ưa thích. Melbourne mới đây đã được xếp hạng là một trong ba thành phố đáng sống nhất trên thế giới và là thành phố đáng sống nhất của Úc (theo Economist Intelligence Unit 2002-2004, 2009, London). Đây cũng là thành phố lớn nhất nước Úc hiện nay. Các nước láng giềng của Úc gồm có New Zealand về phía Đông Nam; Indonesia, Đông Timor và Papua New Guinea về phía Bắc; Quần đảo Solomon, Vanuatu và New Caledonia về phía Đông Bắc. Phía Bắc nước úc, khí hậu nơi đây quanh năm khá oi bức. Bên cạnh những đường băng mà hãng đang phục vụ, Vietnam Airlines còn cố gắng mở rộng thêm nhiều tuyến bay nối tất cả các tỉnh thành trong cả nước cũng như những điểm đến nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn thích khí hậu lạnh vào mùa đông thì nên đến thủ đô nước Úc là Canberra hoặc Tasmania.







Mỗi khu ngoại ô đều có thể đi lại dễ dàng tới cả Đại học La Trobe và thành phố bằng xe buýt, xe đạp, tàu hỏa hoặc tàu điện. Như thủ đô Canberra hoặc Tasmania thì mùa đông lạnh như ở Việt Nam vậy. Bang Nam Úc với những vườn nho trĩu quả và thăm những xưởng chế biến rượu nho. Thăm công viên Kings và vườn thực vật quốc gia. Công viên Quốc Gia Nambung. Thủ phủ Melbourne với những khu trung tâm thương mại lớn Victoria, những con phố đậm chất Graffiti, công viên Grampians và rất nhiều điểm đến hấp dẫn. Với dân số 3,9 triệu người tới từ 153 quốc gia khác nhau, Melbourne nổi tiếng về đặc điểm đa văn hóa và nền ẩm thực phong phú tới từ khắp mọi nơi trên trái đất này. Thành phố này nổi tiếng với tình yêu ẩm thực, thời trang và phong cách.







Hay bạn cũng có thể thuê xe đạp để đi dạo quanh thành phố này. Bạn có thể đi du lịch khắp Autralia mà không phải mất nhiều về tài chính. Còn rất rất nhiều những điểm đến tuyệt vời của Úc không thể kể hết ra ở đây. Bạn có thể đến Úc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm vì khí hậu và thiên nhiên nơi đây khá thuận lợi cho việc du lịch.






Thời tiết ở đây khá là dễ chịu và có những đặc trưng riêng rất phù hợp cho việc du lịch. Bạn nên mua bảo hiểm trước khi xuất cảnh để đảm bảo an toàn và đề phòng mọi rủi ro ở đây. Bạn phải hoàn thành hồ sơ xin cấp VISA trước 3 tuần. Nên mua vé máy bay sau khi bạn đã xin cấp được VISA nhé. Hệ thống cung cấp vé của chúng tôi luôn nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng, để biết được giá vé máy bay đi úc với giá rẻ nhất xin hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.


 



Nếu bạn chỉ ở Úc trong vài ngày, bạn có thể mua vé ngày tại các quầy bán vé tự động. Các đại lý sẽ phục vụ bạn 24/7, kể cả ngày lễ nên bạn yên tâm nhé. Preston, Northcote, Brunswick, Carlton và Fitzroy chỉ là một số trong nhiều khu độc đáo nằm giữa học sở Melbourne và trung tâm thành phố với hàng loạt các quán café, nhà hàng và cửa hàng đặc sản. Một trong những hãng hàng không được khách hàng lựa chọn đó là Vietnam Airlines - hãng hàng không uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Bạn có biết? hãng hàng không nào trực tiếp vận chuyển hành trình đi đến Melbourne úc và ai sẽ là người giúp bạn di chuyển tốt trên mọi tuyết bay? Xe buyt chạy từ nửa đêm đến khi bình minh lên để chở những hành khách lỡ chuyến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khám phá thành phố Đại Lý tuyệt đẹp

Đặt mua vé máy bay đi Lào giá rẻ chỉ 49 USD