Cơ hội du lịch indonesia với miễn visa nhập cảnh 30 ngày

Được xây dựng từ thế kỷ thứ 9 và có tên trong danh sách các di sản thế giới của UNESCO. Nhà thờ Hồi giáo lớn Al-Azhar được xây dựng từ năm 1953 đến 1958. Nhà thờ được chính những người Hồi giáo tại Jakarta ủng hộ tiền để xây dựng. Tất cả các công dân Việt Nam mang hộ chiếu còn giá trị ít nhất 6 tháng (không phân biệt loại hộ chiếu) được miễn visa nhập cảnh khi mua vé máy bay đi Indonesia với thời gian tạm trú không quá 30 ngày.






 Tận hưởng màn múa của người dân Bali cũng là một điểm nhấn nổi bật trong chuyến Du lịch đến hòn đảo nổi tiếng nhất của Indonesia. Ngôi đền Phật giáo Maha Vihara Duta Maitreya , đây là ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á là điểm nhấn của hòn đảo Batam với khoảng sân rộng 4,5 hecta và năm tòa nhà vô cùng đẹp. Indonesia là một quần đảo lớn vùng Đông Nam Á, đứng theo thế "chân trong chân ngoài" giữa đường xích đạo, nghĩa là một bên chân đặt trên Ấn Độ dương và một bên chân đặt trên Thái Bình dương.







Taman Sari là một phần của cuộc sống hoàng gia khi xưa và là nơi khơi gợi sự thích thú nhất với nhiều du khách. Trong văn chương, Taman Sari có nghĩa là "khu vườn thơm ngát". Cung điện này thuộc sở hữu của hoàng tộc Karangasem và thực sự là nơi hấp dẫn dành cho du khách ghé thăm.
Ngoài những địa danh nổi tiếng quen thuộc, chương trình đã giới thiệu những điểm du lịch hấp dẫn khác của Việt Nam như Đà Nẵng, Sơn Đoòng, Phong Nha, Cố đô Huế, Bình Thuận, Sa Pa, Hà Giang. Các hàng từ số 8 đến khoảng 22, 23 nhìn ra ngoài sẽ dính cánh máy bay, nếu muốn ngắm cảnh bạn thì lưu ý để mua được chỗ ngồi tốt. Xa dần những phố thị của Bali, khách sẽ đến với cao nguyên Bedugul thơ mộng. • Nhà hát Esplanade – nhà hát hiện đại vào bậc nhất của Singapore.






Bạn có thể dễ dàng thấy sự pha trộn về tôn giáo khi nhìn thấy nhà thờ của đạo Hindu, đạo Thiên Chúa, đạo Hồi và chùa chiền ở rất gần nhau. Kuta: Sở hữu bãi cát trắng mịn cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, do vậy không có gì lạ khi Kuta là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Bali.

 Du lịch Đảo Bali đến với nơi được gọi là "Thiên đường nghỉ dưỡng" với những cảnh đẹp và điều kiện khí hậu tốt nhất. Địa danh Klung Kung nơi có pháp trường cổ là công trình kiến trúc khá độc đáo mang đậm phong cách hội họa. Xin phép chụp ảnh tại những nơi thiêng liêng. Gunung Kawi: Tọa lạc tại Tampaksiring (Đông Bắc Ubud), đây là một trong những di tích lâu đời nhất của Bali - một ngôi đền xinh đẹp được bảo tồn từ thế kỉ XI.





Đồng thời đây cũng là mùa của các lễ hội và các sự kiện du lịch ở Indonesia. Đến đây, du khách có thể thưởng thức những điệu múa, nhạc truyền thống và ăn theo khẩu vị của người dân bản xứ. Người dân ở đây rất hiền và trung thực. Ngày ấy, người nông dân đã sử dụng những công cụ bằng tay thô sơ để canh tác ở những dải đất trên sườn đồi từ đời này qua đời khác.






Thời điểm đẹp nhất để thăm tượng đài là vào lúc hoàng hôn, khi mặt trời đỏ rực dần dần lặn xuống từ đỉnh tượng đài rồi mất hút dần ở đường chân trời. Tương tự, đảo Rùa là nơi bạn khám phá hành trình sinh sản và phát triển của loại động vật này. Hãy ghé thăm Matahari Department Store đảo Bali trong hành trình du lịch khám phá Indonesia xinh đẹp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Giá Rẻ đi Úc từ Hà Nội và TPHCM

Khám phá thành phố Đại Lý tuyệt đẹp

Đặt mua vé máy bay đi Lào giá rẻ chỉ 49 USD