Kinh Nghiệm Du Lịch đảo Bali Indonesia

Người Việt Nam đi du lịchIndonesia trong vòng 30 ngày được miễn visa. Người Việt Nam đi du lịch Indonesia trong vòng 30 ngày được miễn visa. Tour 1 ngày ở Bali khoảng 40 USD/ người, các tuyến y hệt như các tour ở Việt Nam. Công viên có đa dạng các loại hình giải trí như bể bơi nhân tạo hoàng tráng, sân golf, bến du thuyền….





Đảo Bali là hòn đảo đẹp nhất Indonesia có nhiều hoạt động vui chơi giải trí dưới nước như lướt ván buồm, lướt sóng, du thuyền, lặn biển,v.v.. Các trung tâm mua sắm bán các mặt hàng tiêu dùng được miễn thuế như hàng thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, rượu, thực phẩm, thuốc lá, đồng hồ, đồ lưu niệm. Thuốc men, bệnh viện … và chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình. Chỉ cần nộp đơn xin visa qua mạng, thanh toán phí visa bằng thẻ ngân hàng, đợi có kết quả, in giấy xác nhận đem tới sân bay là bạn có thể làm thủ tục bay tới Sri Lanka.







Sau khi dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng. Quý khách làm thủ tục xuất cảnh tại sân bay quốc tế Nội Bài hoặc Tân Sơn Nhất. Tại đây bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử phong phú của các thế lực đã thống trị ở Indonesia. Nếu bạn đi đông người, khi xuất vé máy bay đi Bali người ta sẽ chọn chỗ nào cho bạn mà cả đoàn có thể ngồi chung, vì thế khả năng bạn bị đẩy xuống hàng ghế chót rất cao. Ở đây bạn có thể thấy được những kỳ quan nổi tiếng thế giới. Là một trong những nước đạo Hồi ở Đông Nam Á, vẻ đẹp và lối sống của người dân Indo mang đậm nét Hồi Giáo. Khu India Atrium được dựa theo lối kiến trúc của cung điện Taj Mahal. Đến thăm nơi này, khách phải đợi cho thuỷ triều xuống thấp, có một lối đi nhỏ sẽ xuất hiện, đưa quý khách đến với Tanah Lot độc đáo. 






Du lịch tới Malaysia không thể bỏ qua cao nguyên Genting, 1 điểm thăm quan lý tưởng cho mọi người. Indonesia là một điểm đến rất quen thuộc với người dân ở châu Á. Đặc biệt các tàu tham quan cao cấp thường thực hiện các chuyến đi đa dạng đến các điểm tham quan trên khắp các đảo, bao gồm cả các đảo phía Đông (khởi hành từ Bali).


 Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, Quý khách trả phòng khách sạn và khởi hành đi Johor Bahru. Quý khách tự do đến giờ hẹn dùng cơm trưa tại đảo. Quý khách Dùng buffet trưa tại Suling Bali và BBQ ăn tối tại Natrabu. Ở Yogjakarta du khách có thể bắt gặp những cánh đồng lúa xanh bao quanh vùng ngoại ô. Sau đó lên Google image xem hình của những chỗ đó, chọn những chỗ mình thích đi, xem bản đồ Bali và phác thảo sơ lịch trình. Bạn có thể mua được một bức “batik” (tranh truyền thống của Indonesia) trên phố ở Ubud.











Beng Kong Dry Market – chợ bán đồ khô, khu vực buôn bán sầm uất nhất Đảo, nơi tập trung các mặt hàng truyền thống của 32 tỉnh của Indonesia. Collagen dưỡng da – các sản phẩm làm đẹp truyền thống và nổi tiếng độc đáo có một không hai của Singapore. Đền Uluwatu và đền Tanah Lot: Bali là ngôi nhà của hàng trăm ngôi đền, trong đó đền Uluwatu và đền Tanah Lot được đánh giá là đẹp nhất. Cửa Hàng Bánh Thủ Công Diana - với nhiều loại bánh làm tử thủ công không qua máy móc. Với diện tích khoảng 168 ha, công viên Safari là công viên duy nhất ở Jakarta mà bạn có thể nhìn thấy các con vật đi lại tự do trong công viên. Công viên Taman Safari: Với diện tích khoảng 168 ha, công viên Safari là công viên duy nhất ở Jakarta mà bạn có thể nhìn thấy các con vật đi lại tự do trong công viên.






Các bạn cứ đi dọc biển vào xin xem menu, thấy chỗ nào rẻ thì vào ăn. Ai cẩn thận thì mang theo mì gói, nước mắm (ở Bali không có nước mắm). Việt Nam đã ký Hiệp định song phương, thỏa thuận miễn visa với 78 nước. Ngày ấy, người nông dân đã sử dụng những công cụ bằng tay thô sơ để canh tác ở những dải đất trên sườn đồi từ đời này qua đời khác.



Vào những mùa du lịch cao điểm, bạn nên đặt vé máy bay đi Indonesia sớm để tránh tình trạng hết chỗ. Lượng khách trao đổi giữa hai nước ngày càng tăng, đưa Indonesia trở thành nước nằm trong nhóm 20 thị trường gửi khách lớn nhất của du lịch Việt Nam. Quan trọng nhất là tháng Ramadhan (tháng thứ 9 của lịch Hồi giáo). Monas gồm các tượng đài cao 137m nằm ở ngay trung tâm của Merdeka, thành phố Jakarta.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Giá Rẻ đi Úc từ Hà Nội và TPHCM

Khám phá thành phố Đại Lý tuyệt đẹp

Đặt mua vé máy bay đi Lào giá rẻ chỉ 49 USD