Đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ nhất

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi với công việc hằng ngày chăng? bạn muốn tìm cảm giác bình yên giữa núi rừng Tây Nguyên hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên trong lành hay thưởng thức ly cà phê buôn mê nổi tiếng. Buôn Mê Thuột sẽ điểm đến đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn.


 



Sân bay Buôn Mê Thuột (Buôn Ma Thuột) nằm cách thành phố Buôn Mê Thuột 8km về hướng Đông Nam, Đây là sân bay vừa phục vụ cho dân dụng vừa phục vụ quân sự. Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa khai khác đường bay từ Buôn Mê Thuộc đi nội địa Việt Nam : Vietnam Airline, VietJet và Jetstar. Nhìn chung Jetstar khai thác nhiều đường bay từ Buôn Mê Thuộc với giá rẻ hợp lý với nhiều chương trình khuyến mãi như mua vé chiều đi tặng miễn phí vé chiều về, giá vé 0 đồng, vé 3 nghìn..., tuy nhiên VietJet và VietNam cũng có rất nhiều chiến lượt khuyến mãi như 12h mua vé 0 đồng của Vietjet,khuyến mãi mùa thu vàng của Vietnam Airlines.. Giá vé đến Buôn Mê Thuột nếu quý khách sắp xếp được thời gian mua vé sớn thì mức giá giao động 600,000 - 1000,000 / 1 vé khứ hồi với giá vé này thì mọi người ai cũng có thể bay tiết kiệm rất nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Buôn Mê Thuột

Vé máy bay giá rẻ, giá vé khuyến mãi thường được tung ra vào các ngày cuối tuần từ thứ 6 đến chủ nhật và các khung giờ vàng 0h, 12h-14h, 11h-14h, tuy nhiên vào các dịp lể, tết các hãng đều tung ra hàng ngàn chiếc vé khuyến mãi thỏa sức cho khách hàng lựa chọn và khả năng sở hữu cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ là hoàn toàn thực hiện được.








Để săn vé máy bay giá rẻ bạn có thể gọi hotline hổ trợ 0925 320 320 hoặc livechat trực tiếp trên website, cũng có thể đến văn phòng chúng tôi tại 445 Huỳnh Văn Bánh P.13 Quận Phú Nhuận, tuy nhiên cách săn vé nhanh chóng và tiện lợi nhất là book vé trực tiếp trên website của chúng tôi. Trên màng hình trang chủ quý khách chọn mục vé máy bay, quý khách chọn loại vé cần mua là vé một chiều hay khứ hồi, sau đó chọn hành trình cụ thể ví dụ: Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột, ngày đi ngày về, số lượng, trẻ em đi kèm nếu có..sau đó nhấp vào nút Tìm Chuyến Bay tất cả các chuyến bay đến Buôn Mê Thuột sẽ hiện ra với mức giá theo thứ tự từ thấp đến cao, quý khách chọn thời gian và mức giá phù hợp sau đó nhấp vào Đặt Vé điền đầy đủ thông tin hành khách sau đó nhấp vào nút Xác Nhận, tiếp tục chọn phương thức thanh toán, sau bước này quý khách sẽ nhận được mã đơn hàng, Công Ty Nguyên Phong kiểm tra đơn hàng của quý khách và xác nhận thông tin để hoàn thành booking cho quý khách. Với các thao tác dể dàng, tiện lợi và nhanh chống quý khách có thể săn giá rẻ bất cứ lúc nào.

Sau khi quý khách đã có vé máy bay đi Buôn Mê Thuột sau đây Nguyên Phong xin gợi ý một số điểm tham quan khó có thể bỏ qua khi đến thành phố này

Thông tin du lịch Buôn Mê Thuột

1. Buôn Đôn

Nằm cách Thành Phố Buôn Mê Thuột 25km về hướng Tây Bắc, Buôn Đôn hiện ra nhộn nhịp và năng động, đây được xem là một huyện giàm tìm năng về du lịch, Nói đến Buôn Đôn bạn sẽ nghĩ ngay đến Bản Đôn, một địa danh đã tốn không ít giấy mực của báo chí cũng như đã đi vào các bài hát hay và tồn tại với thời gian






Cách Buôn Đôn khoảng 10km theo hướng quốc lộ đến với Bản Đôn quý du khách sẽ được tham quan và tìm hiểu nghệ thuật săn bắt và thuần dường voi rừng của người dân tộc tây nguyên. Nơi đây có nhà sàn cổ hơn 125 tuổi và huyền thoại săn voi của Bản Đôn cụ Ama Kong. Đến với Bản Đôn bạn không thể bỏ lở chương trình ca múa nhạc Cồng Chiêng đặt sắt của người dân tộc Tây Nguyên.

2. Thác Dray Nur, Dray Sap, Gia Long



 


Giữa núi rừng thiên nhiên hùng vĩ Thác Dray Nur hiện ra như chứng minh sự mạnh mẽ hào hùng của núi rừng tây nguyên, Thác cao trên 30m nước ào ạt từ trên cao đổ xuống bọt tung trắng xóa, Thác Dray Nur là thác trung nguồn nằm trong hệ thống 3 thác Thác Dray Nur, Dray Sap và Gia Long, bên trong thác có một hang động Vì thế người ta có thể đi vào phía trong của dòng nước đổ xuống từ bên này sang bên kia mà không bị ướt áo.Khi đứng từ bên trong hang động nhìn ra những tường nước dài bao bọc phía trước, ánh sáng mờ ảo soi những tảng đá hình thù kỳ dị.

3. Sông Srêpok

Vượt cầu treo dài 250m bắt qua sông Srêpok, con sông này  được hợp bởi nhiều con sông, suối nhỏ bắt nguồn và được nuôi dưỡng trong những cánh rừng đại ngàn nên dòng sông này có lưu lượng nước rất lớn. điều kỳ lạ ở dòng sông này là một con sông có hai dòng nước một bên thì quanh năm đục ngàu còn bên kia nước lại trong vắt đến lạ thường. Huyền thoại Tây nguyên kể rằng xưa kia Krông Knô và Krông Ana chỉ là một dòng sông Sêrêpôk.


 



Ngày ấy, có một chàng trai của buôn Kuôp đem lòng yêu một người con gái ở bên kia sông. Tình yêu của họ ngày một lớn lên cho đến khi bị hai họ phát hiện. Hai dòng họ này vốn đã có hiềm khích với nhau từ hàng trăm năm trước nên không chấp nhận cho con cháu yêu nhau, tìm mọi cách ngăn cản và chia cắt tình yêu đôi trai gái. Nhưng vì quá yêu nhau nên cả hai tìm cách phản kháng. Trong một đêm trăng thanh gió mát bên dòng Sêrêpôk, đôi uyên ương đã cùng nhau nhảy xuống sông tự vẫn. Sau khi họ chết đi, mây đen bỗng nhiên từ đâu kéo đến nhiều vô kể, trời đất đen ngòm, dòng sông cuồn cuộn nước chảy ầm ầm. Đến sáng mai, khi mọi người thức dậy thì dòng sông đã rẽ thành hai dòng từ lúc nào.

4. Hồ Lak

 


Hồ Lak là hồ nước ngọt lớn nhất tỉnh Dak Lak và lớn thứ 2 Việt Nam sau Hồ Ba Bể mặt hồ luôn xanh thẳm xung quanh hồ được bao bọc bởi dãy núi cao, tại đây có Biệt Điện vua Bảo Đại, và còn lưu giữ nhiều ngôi nhà dài truyền thống với mái lợp cỏ tranh, một bầy voi khoảng 20 con ngoài tham quan hồ quý khách có thể cưỡi voi hoặc đi thuyền độc mộc dạo trên mặt hồ.


5. Đặc sản Thiên Đường Cà Phê



 


Bất kỳ ai đến với Buôn Mê Thuột đều muốn ít nhất một lầu thử qua hương vị cà phê đậm chất ban mê, để cảm nhận hết sự khác biệt, hương vị đậm đà thơm lừng chắc chắn quý du khách sẽ khó có thể quên được. Ở vùng đất được xem là thủ phủ của cà phê này ngoài việc tận hưởng sự khác biệt trong vị đắng cà phê bạn còn có thể tận mắt nhìn thấy tận tay sờ vào những trái cà phê còn trên cây bạn sẽ cảm thấy thật đáng tự hào biết bao hương vị cà phê buôn mê không những niếu lòng du khách Việt Nam mà con vương mình ra thế giới.

Để đặt vé máy bay giá rẻ đi Buôn Mê Thuột vui lòng liên hệ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Giá Rẻ đi Úc từ Hà Nội và TPHCM

Khám phá thành phố Đại Lý tuyệt đẹp

Đặt mua vé máy bay đi Lào giá rẻ chỉ 49 USD