Đặt vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ

Bạn muốn khám phá thiên nhiên đệ nhất Động với các hang động đầy màu sắc đến đây bạn sẽ cảm, nhận được thiên nhiên hùng vĩ như thế nào, hay muốn trãi mình trên bãi trắng mịn bãi biển Nhật Lệ? Đồng Hới thuộc tỉnh Quảng Bình là điểm đến đáp ứng nhu cầu của bạn.


 


Chiếc vé máy bay đến Đồng Hới sẽ đưa quý khách đến cảng hàng không Đồng Hới (Sân bay Đồng Hới). Sân bay Đồng Hới thuộc tỉnh Quảng Bình, cách trung tâm khoảng 6km, từ sân bay có thể vào trung tâm bằng taxi hoặc xe ôm. Hiện tại có 3 hãng khai thác đường bay đến Đồng Hới : Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet

Cách săn giá vé rẻ đi Đồng Hới

 

 

 

Để săn vé máy bay giá rẻ bạn có thể gọi hotline hổ trợ 0925 320 320 hoặc livechat trực tiếp trên website, cũng có thể đến văn phòng chúng tôi tại 445 huỳnh văn bánh, p13, phú nhuận, tuy nhiên cách săn vé nhanh chóng và tiện lợi nhất là book vé trực tiếp trên website của chúng tôi. Trên màng hình trang chủ quý khách chọn mục vé máy bay, quý khách chọn loại vé cần mua là vé một chiều hay khứ hồi, sau đó chọn hành trình cụ thể ví dụ: Sài Gòn đi Đồng Hới, ngày đi ngày về, số lượng, trẻ em đi kèm nếu có..sau đó nhấp vào nút Tìm Chuyến Bay tất cả các chuyến bay đến Đồng Hới sẽ hiện ra với mức giá theo thứ tự từ thấp đến cao, quý khách chọn thời gian và mức giá phù hợp sau đó nhấp vào Đặt Vé điền đầy đủ thông tin hành khách sau đó nhấp vào nút Xác Nhận, tiếp tục chọn phương thức thanh toán, sau bước này quý khách sẽ nhận được mã đơn hàng, Công Ty Nguyên Phong kiểm tra đơn hàng của quý khách và xác nhận thông tin để hoàn thành booking cho quý khách. Với các thao tác dể dàng, tiện lợi và nhanh chống quý khách có thể săn giá rẻ bất cứ lúc nào.

Thông tin du lịch tại Đồng Hới

1. Động Phong Nha
 
Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ bàng được một nhóm thám hiểm trong Hiệp Hội Hang Động Hoàng Gia Anh phát hiện và công bố hang Sơn Đoòng, là hang động lớn nhất thế giới, (dài trên năm km, cao 200m, và rộng 150m). Phong Nha-Kẻ Bàng nằm ở một khu vực núi đá vôi rộng khoảng 200.000 ha thuộc lãnh thổ Việt Nam.

Trong các hang động thì Phong Nha thật sự nổi bật nhất với chiều dài khảo sát gần 8 km, chủ yếu với sông ngầm được xếp vào danh sách hang động có sông ngầm dài nhất thế giới.






Du khách xuống thuyền máy đi theo sông Son vào động Phong Nha. Đến Phong Nha bạn sẽ có cảm giác thật thú vị, thư thái và dễ chịu. Không khí ở đây trong lành và mát mẻ. Xuôi thuyền hơn 600m đường nước trong động, du khách được thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên kì vĩ đến choáng ngợp của Đệ nhất động.

Lần lượt khám phá hang Bi Ký, Cô Tiên & Cung Đình ngắm thạch nhũ nhiều màu sắc, hình dáng, nghe điệu nhạc trong tiệc rượu của thần núi thoảng trong gió, chiêm ngưỡng nét hùng vĩ của những buồng, hành lang đá vôi phủ đầy thạch nhũ long lanh, cùng cảm giác hồi hộp như đang nằm miệng một con quái vật khổng lồ.

2. Động Tiên Sơn
 
Sau khi thăm động nước Phong Nha, du khách thường đi thăm động khô là động Tiên Sơn. Tọa lạc ở độ cao khoảng 200m trên trần động Phong Nha, động Tiên Sơn có chiều dài là 980m và không ăn chung với động Phong Nha.





Đặt chân vào động Tiên Sơn, bạn sẽ có cảm giác như ngỡ mình đang bước vào cõi thiên thai. Mỗi nơi, mỗi chốn đều là một kỳ công thiên tạo. Những nét tự nhiên bất chợt bắt gặp, liên tục sẽ tạo cho bạn một cảm giác từ kinh ngạc đến say mê, hấp dẫn đến quyến rũ. Chính vì vậy mà người ta bảo nếu Phong Nha đẹp tựa chốn Thủy cung, nơi có vua Thủy Tề, có nàng Tiên cá thì Tiên Sơn là bóng dáng nơi ngự trị của Ngọc Hoàng và của các bậc Tiên đế.

3. Động Thiên Đường
 
Được mệnh danh là “hoàng cung trong lòng đất”, động Thiên Đường (thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bỉnh) là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới từ Động Phong Nha thêm khoảng 20km nữa, nằm trong lòng một quần thể núi đá vôi ở độ cao 191m, bao quanh là khu rừng nguyên sinh thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng. Động Thiên Đường là một hang động khô được đánh giá là dài nhất châu Á. Động Thiên Đường có chiều dài 31,4 km, chiều rộng dao động từ 30 đến 100m, nơi rộng nhất 150m và có chiều cao từ đáy lên trần động khoảng 60m.


 



Bước vào trong động, mọi người sẽ được thỏa chí tưởng tượng trước vô vàn thạch nhũ có nhiều hình thù khác nhau mà những người “khai phá” đã dùng những ngôn ngữ mỹ miều để đặt tên.Nào Cung Thạch Hoa Viên với khối thạch nhũ như tượng đức mẹ đồng trinh tay bế hài đồng; nào Cung Giao Trì là nơi Ngọc Hoàng bàn việc nước với các cận thần, xung quanh là tượng kỳ lân, chim phượng hoàng…..So với Động Phong Nha thì thạch nhũ ở động Thiên Ðường có nhiều hình thù hơn.

Hang Tối

Là một nhánh thuộc hệ thống hang động Phong Nha, được các nhà thám hiểm Hoàng gia Anh khảo sát vào năm 1990 và 1992. Hang có cửa rộng 20 mét, cao 40 mét. Giống nhiều hang động ở khu vực Phong Nha – Kẻ Bàng, hang Tối vừa là hang nước, vừa là hang khô với chiều dài 5.258m, cao 80m. Hang Tối là tên được đoàn thám hiểm hang động Hoàng gia Anh đặt, bởi “ánh sáng tối” trong hang như đặc quánh lại khiến người ta ngỡ như có thể tay chạm vào được.







Hang đang còn nguyên sơ với hàng ngàn cột nhũ đá hình thù đa dạng và đặc sắc và là nơi ẩn cư của nhiều loài động vật như dơi, chim én. Đặc biệt, khu vực của hang cũng là nơi trú ẩn của loài voọc Hà Tĩnh – một trong những loài linh trưởng có tên trong sách đỏ của Việt Nam. Do nằm ngay bên sông, độ ẩm cao nên thạch nhũ tại Hang Tối được phủ một lượng rêu phong lớn tạo nên màu xanh đặc trưng.Hang tối còn nguyên sơ không có hệ thống chiếu sáng như Động Phong Nha , Động Thiên Đường bạn có thể đi trên cầu thang gổ dài 1 km sau đó tự khám phá bằng ánh sáng của đèn đội đầu.

Hang Én


Nét độc đáo của hang Én mà Động Phong Nha và động Thiên Đường đều không có là lẫn trong sắc màu dòng sông xanh ngăn ngắt, ánh sáng chiếu rọi từ những giếng trời trên trần hang làm cảnh vật càng thêm lung linh, huyền ảo. Trên trần, trong những hốc đá, thạch nhũ muôn hình vạn trạng là tổ của hàng vạn con én và dơi, đó cũng là nguyên nhân hang mang tên Én.

Khu du lịch sinh thái Suối Nước Moọc

 

 

Khu du lịch sinh thái suối Moọc thật sự không giống các điểm du lịch khác ở Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ và tinh khôi vốn có, thật sự hấp dẫn và gây nhiều bất ngờ ấn tượng với du khách.Vẻ đẹp nên thơ, khung cảnh sơn thuỷ hữu tình, không khí trong lành nơi Suối Nước Moọc là điểm du lịch, nghỉ ngơi, thư giãn hấp dẫn đối với du khách gần xa khi đến với Quảng Bình.

Hang Thủy Cung

Nằm ngay giữ thung lũng Sinh Tồn với màu nước xanh đến kỳ lạ, ở hang Thủy Cung, con nước hiền lành , nữ tính hơn với màu xanh ngọc bích…Lúc đầu khi mới phát hiện, hang Thủy Cung được đặt tên là hang Nước Xanh bởi màu nước xanh kỳ lạ và ẩn chứa nhiều yếu tố ly kỳ.






 Đến nay, đoàn thám hiểm vẫn chưa xác định được dòng nước xanh đó bắt nguồn từ đâu và vì sao dòng nước xanh đến vậy, chỉ biết nước từ hang Thủy Cung dạt dào chảy theo con suối Tiên về hang Nước Lặn và ung dung đổ ra hang Tối.Càng sâu vào bên trong, du khách có thể ngắm nhìn hang như một thủy cung dưới nước với thạch nhũ nhiều màu sắc kiêu sa, đường nét huyền bí và ngay cả tiếng ngân vang rất lâu khi mọi người gọi nhau…

4. Nhà thờ Tam Hòa
 
được xây dựng vào năm 1886, tài liệu ghi lại rằng, nhà thơ Hàn Mặc Tử từng được rửa tội tại đây vào năm 1912. Trong chiến tranh từ năm 1964 đến 1972, nhà thờ bị đánh sập, chỉ còn lại tháp chuông, thị xã Đồng Hới khi đó cũng bị san phẳng.






 Nếu tiếp tục đi về phía mặt trời, bước chân du khách sẽ đến vùng cửa sông Nhật Lệ, khung cảnh yên bình và thơ mộng. Hết vùng cửa sông là đến bờ biển chạy dài. Khách sạn khu vực này dành cho khách nghỉ dưỡng, tắm biển. Hàng loạt dịch vụ vui chơi, giải trí trên biển cùng những món ăn đặc sản luôn sẵn sàng phục vụ du khách.

5. Biển Nhật Lệ


 

 
Biển Nhật Lệ với bờ cát trắng trãi dài chắc chắn sẽ hút chân du khách, bãi biển trong xanh, bờ cát mịn và sạch, chắc chắn đây là điểm đến không thể bỏ qua.

Đặt vé máy bay giá rẻ vui lòng liên hệ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Giá Rẻ đi Úc từ Hà Nội và TPHCM

Khám phá thành phố Đại Lý tuyệt đẹp

Đặt mua vé máy bay đi Lào giá rẻ chỉ 49 USD