Vé máy bay đi Myanmar khứ hồi hãng Thai Airways

Là hãng hàng không quốc gia của Vương quốc Thái Lan, trải qua hơn 50 năm phát triển Thai Airways đã khẳng định uy tín trên quốc tế với những chuyến bay an toàn và vô cùng thoải mái.





Hiện nay, Tân Phi Vân – đại lý chính thức của Thai Airways tại Việt Nam đã cung cấp đến quý khách hàng những chiếc vé máy bay đi Indonesia giá rẻ hãng Thai Airways với nhiều điểm đến khác nhau.


THÔNG TIN THAM KHẢO VỀ VÉ MÁY BAY ĐI MYANMAR GIÁ RẺ HÃNG THAI AIRWAYS
Điểm đến Giá vé một chiều
Xuất phát từ Hà Nội
Giá vé một chiều
Xuất phát từ TP. HCM
Yangon
(RGN)
Từ 199.00 USD Từ 198.00 USD
Mandalay
(MDL)
Từ 199.00 USD Từ 198.00 USD


(Giá vé chưa bao gồm thuế và các khoảng phụ thu, thay đổi tùy theo hạng vé và thời điểm đặt vé)

Từng được gọi là Miến Điện, Myanmar là một quốc gia khá hiếm hoi ở Đông Nam Á chưa bị tác động bởi làn sóng hiện đại trên toàn cầu. Trải dài trên lãnh thổ của Myanmar là những công trình kiến trúc cổ kính, độc đáo.


 



Khi đến Myanmar bạn hãy nhớ ghé qua cố đô Yangon để chiêm ngưỡng ngôi chùa 2.500 năm tuổi – Swedagon, ghé cố đô Madalay để tham quan những công trình kiến trúc còn sót lại của vương quốc Mandalay, ghé thành phố cổ Bagan để vẻ đẹp ký bí của 2000 ngôi đến chùa, khác nhau, ghé thăm Golden Rock ở Bago. Hay ghé qua hồ Inle để thưởng ngoạn cảnh sắc hương trời tuyệt diệu nơi đây.


 



Tân Phi Vân luôn đồng hành cùng những chuyến du lịch indonesia tuyệt vời của bạn với những chiếc vé máy bay đi Indonesia giá rẻ hãng Thai Airways!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Giá Rẻ đi Úc từ Hà Nội và TPHCM

Khám phá thành phố Đại Lý tuyệt đẹp

Đặt mua vé máy bay đi Lào giá rẻ chỉ 49 USD