VÉ MÁY BAY ĐI ÚC - AUSTRALIA

Australia là một đất nước rộng lớn và là một trong những quốc gia có mức độ đô thị hóa bậc nhất thế giới. Chính vì thế, mà Úc được đánh giá là hội tụ đầy đủ và toàn diện vẻ đẹp của cả tự nhiên và sự giàu có, hiện đại. Du lịch Úc là ước mơ của nhiều người, điều đó không quá khó hiểu.


 


 
Nước Úc với cuộc sống hiện đại và những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp là nơi mà mọi du khách đều muốn đặt chân đến khám phá. Sở hữu ngay chiếc vé máy bay đi Úc tại Phòng vé máy bay Kim Gia là cách nhanh nhất và giúp bạn tiết kiệm nhất để bay đến với nước Úc.

Thông tin sân bay hãng hàng không và lịch trình vé máy bay đi Úc


Hiện tại có 607 sân bay lớn nhỏ đã và đang hoạt động ở xứ sở Kanguroo, trong đó điển hình có 5 sân bay nổi bật nhất đó là sân bay quốc tế Kingsford Smith – Sydney, sân bay Melbourne, Brisbane, sân bay Adelaide, Perth. Thông thường bạn phải mất 12 tiếng đồng hồ để đến Úc (chưa kể thời gian quá cảnh).





Hà Nội – Sydney: Vietnam Airlines khai thác mỗi ngày 1 chuyến khởi hành từ Hà Nội lúc 16H và đến Sydney Kingsford Smith lúc 8h15 (giờ địa phương).

Hà Nội – Melboure: Vietnam Airlines khai thác mỗi ngày 1 chuyến khởi hành từ Hà Nội lúc 16H và đến Melboure lúc 8h35 (giờ địa phương).
Trường hợp quý khách lựa chọn điểm dừng thì có thể kham khảo các hãng hàng không quốc tế như: Asiana Airlines (trung chuyển tại Seoul), China Southern Airlines (trung chuyển tại Quảng Châu), Malaysia Airlines (trung chuyển tại Kuala Lumpur).

Khám phá xứ sở Kangaroo cùng vé máy bay đi Úc


Nhà hát Opera Sydney


 


Khi nhắc đến “Sydney, Australia” hầu hết mọi người sẽ nghĩ về Opera House – tòa nhà tuyệt đẹp trên Bennelong Point Sydney có hình dạng như những vỏ sò, một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận. Công trình này cũng là một trong những biểu tượng kiến ​​trúc vĩ đại nhất thế giới.

Thành phố Sydney giàu có

Sydney được biết đến là một thành phố cảng nhộn nhịp và giàu có. Không chỉ hiện hữu những ngôi nhà cao chọc trời, đại lộ thênh thang, mà Sydney còn “quyến luyến” bởi vô số các địa danh du lịch nổi tiếng.


 


 Trong rất nhiều đó, có thể kể đến các điểm tham quan nổi bật như: nhà hát Opera Sydney, cầu cảng Sydney, khu phố cổ The Rocks và Parramatta, cảng Darling Harbour và hơn nữa. Vé máy bay đi Úc của nhiều hãng hàng không chắn sẽ là chiếc cầu nối tốt nhất cho một hành trình tiết kiệm của bạn tại thành phố này.

Khám phá Melbourne

Melbourne là một thành phố nổi danh trên toàn thế giới về lĩnh vực nghệ thuật đường phố, mua sắm và nơi đây còn sở hữu những kiến trúc lịch sử được coi là tốt nhất tại Úc


 


Du khách đến với Melbourne chỉ cần đi bộ dạo quanh khu Trung tâm Melbourne là đã mang về cho mình vô số kiến thức và được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc ấn tượng.

Canberra – thủ đô nước Úc

Là thủ đô của một quốc gia lớn, Canberra xứng đáng để bạn ghé thăm. Canberra hiện hữu với nhiều các công trình kiến trúc độc đáo, bảo tàng, nhà triển lãm thú vị. 


 


Một số địa danh sẽ khiến bạn thích thú như: nhà triển lãm quốc gia, khu tưởng niệm chiến tranh, tòa nhà Quốc hội, tòa nhà Black Mountain, vườn thực vật quốc gia Úc, bảo tàng Canberra Museum and Galerry và bảo tàng quốc gia Úc.

Thăm vùng núi Blue


 


Điều gì làm cho Sydney một thành phố hấp dẫn ngoài bãi biển và cuộc sống về đêm lấp lánh? Câu trả lời chính là vùng núi Blue. Blue sở hữu những con đường mòn đi bộ đường dài với những tầm nhìn tuyệt đẹp, đưa du khách thoát khỏi cuộc sống ồn ào nhộn nhịp của Sydney.

Great Barrier Reef 

Có thể nhìn thấy từ không gian bên ngoài, Di Sản Thế Giới Great Barrier Reef là một trong những cấu trúc sống lớn nhất trên hành tinh. 


 


Năm 1975, Công viên Great Barrier Reef Marine được thành lập để bảo vệ hệ sinh thái mỏng manh, gồm: hơn 3.000 rạn san hô, 600 hòn đảo lục địa với nhóm Whitsunday, 300 cồn san hô và các đảo ven bờ ngập mặn.

Thưởng thức các món ăn ngon tại đây khi mua vé máy bay đi Úc

Hamburger củ dền: là món ăn ăn phổ biến mà bạn có thể tìm thấy bất cứ ở đâu tại Úc. Sự kết hợp giữa hamburger cùng những lát củ dền mỏng, khiến món ăn không ngấy mà mùi vị cũng độc đáo.

Bánh nướng cà ri xanh: được xem là một sự kết hợp hài hòa giữa món gà cari xanh của Thái Lan cùng với món bánh nướng đặc trưng của phương Tây.

Cá barramundi: là món ăn bạn không nên bỏ qua khi đến Úc du lịch. Món cá béo ngậy với mùi đặc trưng khiến khó ai cưỡng lại được.


 


Chuột túi nướng: là thịt của một loại động vật đặc trưng ở Úc – thịt kangaroo. Thịt nạc, giàu chất đạm và ngon nhất khi được chế biến theo kiểu nướng.

Thịt cá sấu nướng: bạn có thể thấy trong thực đơn ở những nhà hàng lớn ở Úc. Đây cũng là món ăn thượng hạng, ngon và bổ dưỡng.



Bánh Pavlova: là một món tráng miệng vô cùng thơm ngon. Phần vỏ bánh giòn, phần trong lại mềm. Hơn nữa, lớp kem ngoài vỏ khiến bánh trở nên tuyệt diệu.

Mua vé máy bay đi Úc dễ dàng hơn


Để mua được vé máy bay giá rẻ đi Úc với mức giá hấp dẫn nhất bạn có thể kham khảo qua báo chí, internet hoặc là người quen giới thiệu, để không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm cho quý khách bạn hãy kham khảo tại Đại lý vé máy bay online giá rẻ Tân Phi Vân chúng tôi.


 


Với tinh thần "tất cả vì chuyến bay tốt đẹp nhất cho quý khách" chắc chắn đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ làm quý khách thật sự hài lòng về sự hỗ trợ nhiệt tình. Chỉ cần quý khách truy cập trên internet và seach từ khóa "Vé máy bay đi Úc" quý khách sẽ tìm thấy website của chúng tôi thật sự dễ dàng. Với những ưu điểm trên chắc chắn bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt vé tại đơn vị chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Giá Rẻ đi Úc từ Hà Nội và TPHCM

Khám phá thành phố Đại Lý tuyệt đẹp

Đặt mua vé máy bay đi Lào giá rẻ chỉ 49 USD