Bay đi Bangkok cùng Air Asia gi rẻ chỉ từ 8 USD

Hành khách hãy thưởng cho mình những chuyến du lịch tuyệt vời đến thủ đô Bangkok – Thái Lan cùng hãng hàng không Air Asia – hãng bay giá rẻ hàng đầu Châu Á với giá vé chỉ từ 8 USD trong khuyến mãi đi Bangkok mùa hè này.

Khuyến mãi là cơ hội tuyệt vời để bạn đi chu du và khám phá xứ Chùa Vàng, cũng là cơ hội để bạn xích lại gần các nền văn hóa trong khu vực Á Đông vốn có nhiều nét tương đồng và vô vàn điều khác biệt thú vị.






Bên cạnh đó, tham gia mua vé máy bay đi Bangkok, vé máy bay đi Thái Lan trong khuyến mãi này, bạn tha hồ được chu du những địa danh nổi bật của thủ đô Bangkok như cung điện Hoàng Gia Thái Lan, sông Chao Phraya, các ngôi chùa cổ kính và được thưởng thức các món ăn đường phố đa dạng, hấp dẫn nhất xứ Thái.


Khuyến mãi sẽ được các Đại lý Air Asia mở bán từ nay đến hết 29/5/2017. Khởi hành từ hôm nay đến 30/11/2017.

Điểm đi Điểm đến Giá vé 1 chiều Hạng vé
Hồ Chí Minh Bangkok 8 USD Khuyến mãi
Hà Nội Bangkok 8 USD Khuyến mãi
Lưu ý:
Thời gian bán vé: từ nay đến 29/5/2017
Thời gian khởi hành: từ nay – 30/11/2017
Giá vé chưa bao gồm thuế phí
Các điều khoản và điều kiện được áp dụng.

Du lịch Bangkok 

Cung điện Hoàng gia Thái Lan





Khuôn viên công cộng hình trái xoan ở khuôn viên phía trước Đại Điện được dùng làm nơi tiến hành nhiều loại nghi lễ hoàng gia, bao gồm Lễ Vỡ đất Hoàng gia vào tháng 5. Các kiến trúc nổi bật của Thái Lan cũng như các nghi lễ Hoàng Gia đều hiện diện ở đây, bạn có thể chiêm ngưỡng tận mắt những kiến trúc tiêu biểu này của xứ Thái.

Hoàng Cung & Wat Phra Kaeo


 


Chùa Phra Kaeo trong khuôn viên là một kho báu của nghệ thuật Thái, nơi giữ gìn tượng Phật được sùng kính nhất ở Thái Lan. Trong khu vực Đại Điện này còn có Toà nhà Tiền xu và đồ trang trí của Hoàng gia, là nơi đặc biệt để trưng bày thường xuyên y phục của vua, các đồ vật trang trí, huân chương, tiền xu và các đơn vị tiền tệ được sử dụng ở Thái Lan từ thế kỷ thứ 11.

Cung điện mùa hè Vimanmek


 


Vimanmek là công trình lớn nhất thế giới làm bằng gỗ teak nằm phía sau Tòa nhà Quốc hội ở Bangkok, Cung điện mùa hè Vimanmek có ba tầng có 81 phòng, đại sảnh, phòng chờ chứa đựng các sự việc đáng ghi nhớ của hoàng gia thời gian cuối thế kỷ 19.

Wat Pho


 


Ngôi đền rộng lớn tiếp giáp với khuôn viên Đại Điện, có tượng Phật nằm khổng lồ được dát vàng với chiều dài khoảng 46 mét, chiều cao 15 mét và lòng bàn chân được khảm xà cừ. Ngoài việc chùa làm trung tâm giáo dục công chúng đầu tiên, Chùa Pho nổi tiếng về massage Thái truyền thống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Giá Rẻ đi Úc từ Hà Nội và TPHCM

Khám phá thành phố Đại Lý tuyệt đẹp

Đặt mua vé máy bay đi Lào giá rẻ chỉ 49 USD