Khám phá thành phố Đại Lý tuyệt đẹp

Những người như Jiyang Young thật sự không thể nào biết được tên của người đại diện. Đây là cuộc sống của gia đình và toàn bộ Tianlong Ba đã đề cập rất nhiều. Dali, được viết trong cuốn sách của Kim Đặng, được mô tả là đất màu mỡ, đẹp, đặc biệt là từ nhà vua là những tín đồ Phật giáo.









Trên thực tế, Lào Li cũng là một trong những điểm đến du lịch lớn nhất ở tỉnh Vân Nam. Nếu bạn định đặt chuyến đi Trung Quốc, đừng quên ghé thăm nơi này. Tất nhiên, vẻ đẹp cổ kính và lịch sử, ấn tượng của ngôi đền cổ, ở đây sẽ dẫn bạn không thể cưỡng lại được.

Tham khảo giá vé của hãng hàng không China Southern Airlines nổi tiếng Côn Minh - tỉnh Vân Nam, thủ đô của Trung Quốc

Mục tiêu chỉ 1 giá và thuế, phí xử lý
Hà Nội Côn Minh $ 335
Thành phố Hồ Chí Minh $ 256

Thăm Dali - thành phố cổ của Trung Quốc đầy dẫy sự quyến rũ

Dali là vương quốc của Bách, có 937 1253, ở Vân Nam, Quý Châu, bây giờ là tây nam, tỉnh Tứ Xuyên. Sau một thời kỳ trị vì, cuộc xâm lược Mông Cổ Mông Cổ của đất nước dưới KHA. Vương quốc Anh như một tiền của đại lý.

Đặc trưng lâu đài Dai li quyến rũ


Hầu hết các truyền thống tổ chức của các truyền thống táo bạo của chính phủ không được xây dựng trong lâu đài của kiến ​​trúc hiện đại. Lấy một không gian nhỏ, cuộc sống yên tĩnh, thay vì làm cho khu vực của chiếc xe để thu hút du khách đến thăm và niềm vui.










Dọc theo đường phố, gạch sạch, nhà cũ gần nhau và khu vườn xinh đẹp, điều này mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thực sự mới mẻ.

Nhà truyền thống trắng thường có 3:01 giữa và cả hai bên của căn phòng. Không gian tường đối diện được gọi là "bức tường ánh sáng". Vào lúc mặt trời lặn, mặt trời rơi xuống đất trên tường, chiếu sáng khoảng sân. Những người da trắng như trang trí với tranh vẽ, chạm khắc gỗ, tượng bằng đá cẩm thạch và nhà vải màu truyền thống.

Cô gái đại lý ăn mặc trang phục truyền thống khiêu vũ


Đến Dai li, hãy đến thăm Nam và Bắc, sơn cửa, hải cảng II và thành phố Hán (thành phố phía tây), nơi có nhiều nhà hàng, quán cà phê, những người khách lưu trú tại cảng. Ngoài ra, Chùa Chong - tu viện nổi tiếng và lớn nhất ở Trung Quốc hoặc phía tây thành phố - để Dali, khi nhiều du khách nước ngoài, cũng như các điểm quan tâm ... ... không bỏ lỡ.














Và có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn ở thành phố cổ Dali xinh đẹp. Đặt ngay bây giờ vé máy bay đi Trung Quốc để Dali nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Chỉ cần quay số truy cập, hoặc trực tiếp đến văn phòng bán vé China Southern Airlines, bạn sẽ tham khảo, hỗ trợ vé nhanh và hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé Máy Bay Giá Rẻ đi Úc từ Hà Nội và TPHCM

Đặt mua vé máy bay đi Lào giá rẻ chỉ 49 USD